1. AZVIET.BIZ UP ẢNH HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ » ÚP NGAYAZVIET.BIZ
    AZVIET.BIZ XÉT ACC VIP MIỄN PHÍ » ĐĂNG KÝ NGAYAZVIET.BIZ
    AZVIET.BIZMở chức Năng Up Tin lên đầu trang » UP TIN NGAYAZVIET.BIZ

T.quốc Khai giảng lớp đào tạo Chuyên viên Hành chính Nhân sự

Thảo luận trong 'Giáo dục tuyển sinh' bắt đầu bởi Achau_eda, 25 /5/ 2015.

Lượt xem: 441

  1. Achau_eda

    Achau_eda Mới đăng ký

    Chuyên viên Hành chính Nhân sự

    (Human Resources & Administrator)

    Mục tiêu
    Chương trình Chuyên viên Hành chính Nhân sự được thiết kế nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng, công cụ và kinh nghiệm thực hành nhân sự đáp ứng được yêu cầu thực tế của các doanh nghiệp đang phát triển.

    Chương trình cũng giúp cho học viên từng bước xây dựng một nền tảng chuyên môn vững chắc chuẩn bị cho việc thăng tiến và phát triển một nghề nghiệp đầy hứa hẹn trong tương lai.

    Khi hoàn tất chương trình, học viên có thể:

    · Xác định vai trò, nhiệm vụ và kỹ năng cần thiết của người phụ trách nhân sự trong tổ chức;

    · Xây dựng được bảng mô tả công việc và biết cách xác định tiêu chí đánh giá kết quả công việc;

    · Áp dụng các kỹ thuật phỏng vấn trong hoạt động tuyển dụng;

    · Chấm công, Tính lương theo thang bảng lương và chính sách của doanh nghiệp;

    · Thực hiện các chính sách nhân sự theo các thủ tục được qui định của doanh nghiệp;

    · Hiểu được các điều khoản luật và dưới luật để áp dụng trong doanh nghiệp;

    · Hiểu được chính mình và người khác để dễ dàng hội nhập trong môi trường làm việc của phòng ban/ bộ phận;

    · Hoàn thiện các kỹ năng xây dựng Mô tả công việc, lập kế hoạch, giao tiếp, trình bày và tổ chức cuộc họp để nâng cao hiệu quả làm việc.

    Cấu trúc
    Chương trình đào tạo được thực hiện trong 01 tháng bao gồm:

    · Thời gian đào tạo, kiểm tra: 04 tuần bao gồm 12 buổi (3 giờ/ buổi)

    · Thời gian thực hiện báo cáo chuyên đề: 01 tun

    Phương pháp
    · Trước buổi học:

    RHọc viên: Đọc tài liệu của bài sẽ học đã được phát trước và làm bài tập, ghi ra các câu hỏi, các thắc mắc cần làm rõ trước khi đến lớp.

    · Trong buổi học:

    R Học viên: Đưa ra các câu hỏi, các thắc mắc cần làm rõ đã được ghi ra khi đọc tài liệu và làm bài tập trước khi đến lớp.

    R Giảng viên: Trao đổi, giải thích, làm rõ, trả lời các câu hỏi, thắc mắc và tóm tắt các điểm chính của lý thuyết. Giảng viên sẽ dành thời gian nhiều cho các hoạt động thảo luận, trao đổi các kinh nghiệm thực tiễn và thực hành bằng tình huống mô phỏng hoặc game minh họa tại lớp.

    · Sau buổi học:

    RHọc viên: Áp dụng kiến thức, kỹ năng vào trong công việc thực tiễn.

    RGiảng viên: Tư vấn trực tiếp khi học viên yêu cầu trong quá trình áp dụng.

    Học viên
    Khóa học được thiết kế cho những nhân viên mới hoặc đang làm công tác nhân sự tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc những cá nhân đang làm việc trong các lãnh vực khác nhưng có dự định và mong muốn phát triển nghề nghiệp của mình trong lãnh vực nhân sự.

    Giảng viên
    Đội ngũ giảng dạy gồm các chuyên viên có trình độ tối thiểu từ MBA trở lên, có nhiều năm kinh nghiệm thực hành trong cương vị quản lý điều hành, quản lý nhân sự tại các doanh nghiệm, tận tâm, luôn sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn và các công cụ thực hành nhân sự cho học viên.

    Học phí: 3.500.000 đ

    Khai giảng:hằng tháng

    Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

    TRƯỜNG ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC Á CHÂU - EDA
    Địa chỉ liên hệ: lầu 1, số 7, Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, TP.HCM
    Điện thoại: (84-8) 2245 9727 – 01636744556 (gặp Tuyết Ngọc)
    Email: daotao@eda.com.vn - Website: www.eda.com.vn
     
    azviet.biz - Đăng tin rao vặt miễn phí từ A - Z !

    azviet.biz không bán hàng trực tiếp, quý khách hãy liên hệ với người đăng tin.
    azviet.biz sẽ không chịu trách nhiệm khi quý khách gặp rủi ro trong các giao dịch với nhau.
    azviet.biz nghiêm cấm sử dụng website với mục đích lừa đảo hoặc kinh doanh-bán hàng đa cấp.

Chia sẻ trang này