1. AZVIET.BIZ UP ẢNH HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ » ÚP NGAYAZVIET.BIZ
    AZVIET.BIZ XÉT ACC VIP MIỄN PHÍ » ĐĂNG KÝ NGAYAZVIET.BIZ
    AZVIET.BIZMở chức Năng Up Tin lên đầu trang » UP TIN NGAYAZVIET.BIZ

T.quốc Công ty CP Đầu Tư và Thương Mại Đại Phát tuyển dụng nhiều vị trí

Thảo luận trong 'Việc làm' bắt đầu bởi anhhaidown, 16 /4/ 2015.

Lượt xem: 870

  1. anhhaidown

    anhhaidown Mới đăng ký

    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Tự Do
    Công ty CP Đầu Tư và Thương Mại Đại Phát
    Số nhà 12, Ngõ 90 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
    Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại Đại Phát (DAI PHAT CORP) là doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Công nghệ, thiết bị Giáo dục và thiết bị Nghe nhìn.
    Ngay từ những ngày đầu thành lập, Chúng tôi đã nhận định “ Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của mọi hoạt động trong Công ty ”. Tại DAIPHAT CORP chữ “ Tín” luôn được đặt lên hàng đầu. Công ty liên tiếp đề ra những chính sách khách hàng, chính sách sản phẩm và dịch vụ có tính chất đột phá tạo lợi thế so sánh trên thị trường với những thương hiệu khác. Chúng tôi luôn lấy con người làm giá trị cốt lõi, tập trung xây dựng một văn hóa doanh nghiệp theo tinh thần phát huy tài năng của con người và trân trọng giá trị đó.
    Đại Phát là đại diện phân phối chính thức của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới trong lĩnh vực này như: ViewSonic, ASKProxima, Casio, LifeSize, Keytech, Wolfvision, Everest, Phillips. Osram...

    Kế Toán Trưởng
    Nhân Viên Kế Toán Công Nợ
    Kỹ Thuật Viên IT
    Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
    Nhân Viên Kinh Doanh
    Nhân Viên Kinh Doanh Máy Chiếu
    Chuyên Viên Kinh Doanh
     
    azviet.biz - Đăng tin rao vặt miễn phí từ A - Z !

    azviet.biz không bán hàng trực tiếp, quý khách hãy liên hệ với người đăng tin.
    azviet.biz sẽ không chịu trách nhiệm khi quý khách gặp rủi ro trong các giao dịch với nhau.
    azviet.biz nghiêm cấm sử dụng website với mục đích lừa đảo hoặc kinh doanh-bán hàng đa cấp.
  2. anhhaidown

    anhhaidown Mới đăng ký

    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Tự Do
    • Kế Toán Trưởng
      Số lượng: 01

      Mã số: KT02

      Cấp bậc: Trưởng phòng

      Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

    • Ngành nghề
      Kế toán - Kiểm toán

    • Nơi làm việc
      Hà Nội

    • Mức lương
      Thương lượng

    • Mô tả công việc
      - Tổ chức điều hành bộ máy kế toán: Hướng dẫn kỹ năng, nghiệp vụ kế toán, kỹ năng tổ chức quản lý công việc cho người thừa hành, hỗ trợ trực tiếp giải quyết và thực hiện công việc cho từng vị trí nhân viên trong phòng
      - Kiểm tra phần hành kế toán để kịp thời hoàn thiện cho phù hợp với từng giai đoạn phát triển của Công ty (mẫu biểu áp dụng, cách thức kiểm soát, quy định hiện hành của nhà nước...).
      - Tham mưu cho Ban lãnh đạo về: Các kế hoạch kinh doanh – tài chính, các dự toán chi phí kinh doanh, các dự toán chi tiêu tài chính, tiết kiệm và nâng cao hiệu quả đồng vốn. Khai thác và sử dụng có hiệu quả mọi nguồn vốn kinh doanh.
      - Chịu trách nhiệm trực tiếp trước Ban Giám đốc Công ty về các công việc thuộc phạm vi trách nhiệm và quyền hạn của mình
      - Thực hiện quản lý tài liệu, hồ sơ và các văn bản.
      - Có trách nhiệm cập nhật kịp thời những Thông tư, Luật định về chính sách thuế.
      - Tập hợp các số liệu kế toán từ các bộ phận kế toán trong Công ty, kiểm tra tính chính xác từ đó vào sổ Chứng từ ghi sổ, sổ Cái và lên Báo cáo tài chính theo quy định Luật Kế toán.
      - Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ, đột xuất về hoạt động kinh doanh của Công ty cho Ban Giám Đốc
      - Kiểm soát các khoản thu chi, nhập - xuất hàng hoá, các số dư tài khoản tiền gửi, tiền mặt tại quỹ, công nợ phải thu, phải trả….
      - Giám sát các khoản phải thu, hỗ trợ công tác thu nợ
      - Giám sát các khoản phải trả, lên ké hoạch thành toán
      - Kiểm tra giám sát cong tác quản lý hàng tồn kho, Quỹ, hàng cho mượn Demo.
      - Tính lương và hoa hồng, chiết khấu hàng tháng
      - Làm thủ tục tín dụng, bảo lãnh, thanh toán quốc tế với ngân hàng
      - Thực hiện việc giám sát và tham gia vào công tác mua hàng nhập khẩu và hàng trong nước
      - Thực hiện và chịu trách nhiệm toàn bộ phần hành kế toán thuế, kê khai thuế định kỳ.... theo qui định của pháp luật
      - Đại diện cho công ty làm việc với các cơ quan bên ngoài về các nội dung của kế toán tài chính.
      Quyền lợi được hưởng
      - MỨC LƯƠNG + THƯỞNG CÔNG VIỆC + ĂN TRƯA
      - ĐƯỢC CHỦ ĐỘNG LÀM VIỆC, KHÔNG BỊ ÁP LỰC
      - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
      - Được hưởng chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định Nhà nước và quy chế Công ty
      - Thưởng vào các ngày Lễ, Tết và đi du lịch

    • Yêu cầu công việc
      - Tuổi từ 30 trở lên
      - Nam, Nữ, Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán
      - Kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí kế toán trưởng tại doanh nghiệp hoạt động lĩnh vực thương mại ngành thiết bị máy văn phòng có doanh thu báo cáo thuế 40 tỷ/năm.
      - Nắm vững chế độ tài chính, kế toán, thuế;
      - Kỹ năng giao tiếp, nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận trong công việc;
      - Có kiến thức về hoạt động tài chính kế toán và các quy định của pháp luật hiện hành liên quan;
      - Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo và phần mềm kế toán;
      - Kỹ năng giải quyết công việc nhanh chóng và chính xác;
      - Nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao đặc biệt phải có tinh thần cộng tác;
      - Có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, trung thực, liêm khiết có sức khỏe tốt, chịu áp lực cao, chịu khó và tinh thần trách nhiệm;

    • Hạn nộp hồ sơ
      31-08-2015
     
    azviet.biz - Đăng tin rao vặt miễn phí từ A - Z !

    azviet.biz không bán hàng trực tiếp, quý khách hãy liên hệ với người đăng tin.
    azviet.biz sẽ không chịu trách nhiệm khi quý khách gặp rủi ro trong các giao dịch với nhau.
    azviet.biz nghiêm cấm sử dụng website với mục đích lừa đảo hoặc kinh doanh-bán hàng đa cấp.
  3. anhhaidown

    anhhaidown Mới đăng ký

    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Tự Do
    • Nhân Viên Kế Toán Công Nợ
      Số lượng: 01

      Mã số: KT01

      Cấp bậc: Nhân viên

      Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

    • Ngành nghề
      Kế toán - Kiểm toán

    • Nơi làm việc
      Hà Nội

    • Mức lương
      Thương lượng

    • Mô tả công việc
      Theo dõi công nợ phải thu và công nợ Demo.
      - Tổng hợp công nợ của từng bộ phận, gửi báo cáo công nợ tới Ban giám đốc, Kế toán trưởng và cho các bộ phận liên quan
      - Đối chiếu công nợ với khách hàng.
      - Soạn thư nhắc nợ.
      - Gọi điện thoại cho khách hàng đề nghị thanh toán các đơn đã đến và quá hạn thanh toán.
      - Đôn đốc nhận viên kinh doanh kết hợp thu hồi công nơ
      - Hỗ trợ giao nhận chứng từ của Phòng Kế toán.
      Quyền lợi được hưởng
      - Mức lương thưởng hấp dẫn.(Lương cơ bản + phụ cấp +Thưởng)
      - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
      - Được hưởng chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định Nhà nước và quy chế Công ty
      - Thưởng vào các ngày Lễ, Tết và đi du lịch

    • Yêu cầu công việc
      Yêu cầu Nam tốt nghiệp trung cấp kế toán trở lên
      - Tuổi từ 25-29
      - Thành thạo tin học văn phòng, có khả năng tổng hợp số liệu
      - Nhiệt tình, thật thà, có trách nhiệm với công việc.
      - Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

    • Hạn nộp hồ sơ
      31-08-2015
     
    azviet.biz - Đăng tin rao vặt miễn phí từ A - Z !

    azviet.biz không bán hàng trực tiếp, quý khách hãy liên hệ với người đăng tin.
    azviet.biz sẽ không chịu trách nhiệm khi quý khách gặp rủi ro trong các giao dịch với nhau.
    azviet.biz nghiêm cấm sử dụng website với mục đích lừa đảo hoặc kinh doanh-bán hàng đa cấp.
  4. anhhaidown

    anhhaidown Mới đăng ký

    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Tự Do
    • Kỹ Thuật Viên IT
      Số lượng: 02

      Mã số: IT01

      Cấp bậc: Nhân viên

      Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

    • Ngành nghề
      Bán hàngNhân sự

    • Nơi làm việc
      Hà Nội

    • Mức lương
      Thương lượng

    • Mô tả công việc
      - ĐƯỢC CHỦ ĐỘNG LÀM VIỆC, KHÔNG BỊ ÁP LỰC
      - Sửa chữa các sự cố về mạng Lan, Internet, Wifi, không vào được mạng, không vào được internet , mạng chậm,không in ấn qua mạng được....
      - Cài đặt mới các hệ điều hành, ứng dụng văn phòng, đồ họa, games... theo yêu cầu.
      - Sửa chữa phần mềm, phần cứng máy tính, máy văn phòng (máy in, máy fax, máy photocopy,...)
      - Triển khai lắp đặt các hệ thống mạng, các thiết bị văn phòng..
      - Cụ thể trao đổi thêm trong phỏng vấn.
      Quyền lợi được hưởng
      - Mức lương thưởng hấp dẫn.(Lương cơ bản + phụ cấp +Thưởng)
      - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
      - Được hưởng chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định Nhà nước và quy chế Công ty
      - Thưởng vào các ngày Lễ, Tết và đi du lịch

    • Yêu cầu công việc
      - Tuổi từ 25 - 35
      - Nam Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành: Công nghệ thông tin, bưu chính viễn thông...
      - Nhanh nhẹn, nhiệt tình, tâm huyết với công việc.
      - Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
      - Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh máy chiếu, máy văn phòng.
      Hồ sơ bao gồm
      - Đơn xin việc
      - Sơ yếu lý lịch.
      - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
      - Các bằng cấp có liên quan.

    • Hạn nộp hồ sơ
      31-08-2015
     
    azviet.biz - Đăng tin rao vặt miễn phí từ A - Z !

    azviet.biz không bán hàng trực tiếp, quý khách hãy liên hệ với người đăng tin.
    azviet.biz sẽ không chịu trách nhiệm khi quý khách gặp rủi ro trong các giao dịch với nhau.
    azviet.biz nghiêm cấm sử dụng website với mục đích lừa đảo hoặc kinh doanh-bán hàng đa cấp.
  5. anhhaidown

    anhhaidown Mới đăng ký

    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Tự Do
    • Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
      Số lượng: 01

      Mã số: TPNS

      Cấp bậc: Trưởng phòng

      Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

    • Ngành nghề
      Nhân sự

    • Nơi làm việc
      Hà Nội

    • Mức lương
      Thương lượng

    • Mô tả công việc
      1. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
      2. Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
      3. Hoạch định và lập ngân sách cho nguồn nhân sự.
      4. Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
      5. Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc. Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
      6. Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
      7. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
      8. Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
      9. Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chính-Nhân sự.
      10. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
      Quyền lợi được hưởng
      - Lương cơ bản: Từ 8-15 triệu
      - Mức lương thưởng hấp dẫn.(Lương cơ bản + phụ cấp +Thưởng)
      - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
      - Được hưởng chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định Nhà nước và quy chế Công ty
      - Thưởng vào các ngày Lễ, Tết và đi du lịch

    • Yêu cầu công việc
      1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành nhân sự và các chuyên ngành có liên quan.
      2. Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm về quản trị nhân sự, ưu tiên có kinh nghiệm tuyển dụng, đào tạo.
      3. Ưa nhìn, khả năng giao tiếp tốt, cầu tiến
      4. Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
      5. Kỹ năng lập kế hoạch.
      6. Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
      7. Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
      8. Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng giải quyết tình huống.
      9. Hiểu biết về pháp luật
      10. Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
      11. Sáng tạo trong công việc.
      12. Giới tính: Nam, Nữ

    • Hạn nộp hồ sơ
      31-08-2015
     
    azviet.biz - Đăng tin rao vặt miễn phí từ A - Z !

    azviet.biz không bán hàng trực tiếp, quý khách hãy liên hệ với người đăng tin.
    azviet.biz sẽ không chịu trách nhiệm khi quý khách gặp rủi ro trong các giao dịch với nhau.
    azviet.biz nghiêm cấm sử dụng website với mục đích lừa đảo hoặc kinh doanh-bán hàng đa cấp.
  6. anhhaidown

    anhhaidown Mới đăng ký

    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Tự Do
    • Nhân Viên Kinh Doanh
      Số lượng: 03

      Mã số: KD

      Cấp bậc: Nhân viên

      Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

    • Ngành nghề
      Bán hàngQuản trị kinh doanh

    • Nơi làm việc
      Hà Nội

    • Mức lương
      Thương lượng

    • Mô tả công việc
      Duy trì, phát triển và mở rộng các mối quan hệ với khách hàng hiện có là khách hàng đại lý cụ thể là các công ty thương mại và công ty làm dự án liên quan đến lĩnh vực tin học, máy văn phòng, thiết bị giáo dục… trên các tỉnh thành trong cả nước.
      - Xây dựng chiến lược Marketing và tổ chức các hoạt động hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh.
      - Lập kế hoạch triển khai hoạt động kinh doanh, chính sách phát triển mạng lưới khách hàng theo năm, theo quý và theo tháng.
      - Trực tiếp tìm kiếm khách hàng, chủ động giao dịch, đàm phán với khách hàng về các sản phẩm phân phối theo bảng giá quy định của công ty.
      - Học hỏi và nắm bắt được tính năng của sản phẩm, quy trình kinh doanh.
      - Nghiên cứu kỹ thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm năng cao khả năng tư vấn và thuyết phục khách hàng…
      - Đảm bảo mục tiêu doanh thu, chiến lược marketing và kế hoạch kinh doanh đã đề ra.
      - Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
      - Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng, lập thủ tục ký kết hợp đồng.
      - Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.

    • Yêu cầu công việc
      Nam, nữ Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành: QTKD, Kinh tế, Marketing, Công nghệ thông tin..
      - Nhiệt tình, tâm huyết với công việc.
      - Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
      - Nhanh nhẹn, giao tiếp giỏi, kiên trì, biết đàm phán.
      - Sử dụng thành thạo Microsoft Office, có kiến thức về làm việc trên Internet.
      - Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh máy chiếu, máy văn phòng.

    • Hạn nộp hồ sơ
      31-08-2015
     
    azviet.biz - Đăng tin rao vặt miễn phí từ A - Z !

    azviet.biz không bán hàng trực tiếp, quý khách hãy liên hệ với người đăng tin.
    azviet.biz sẽ không chịu trách nhiệm khi quý khách gặp rủi ro trong các giao dịch với nhau.
    azviet.biz nghiêm cấm sử dụng website với mục đích lừa đảo hoặc kinh doanh-bán hàng đa cấp.
  7. anhhaidown

    anhhaidown Mới đăng ký

    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Tự Do
    • Nhân Viên Kinh Doanh Máy Chiếu
      Số lượng: 03

      Mã số: KD02

      Cấp bậc: Nhân viên

      Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

    • Ngành nghề
      Bán hàngQuản trị kinh doanh

    • Nơi làm việc
      Hà Nội

    • Mức lương
      Thương lượng

    • Mô tả công việc
      hể là các công ty thương mại và công ty làm dự án liên quan đến lĩnh vực tin học, máy văn phòng, thiết bị giáo dục… trên các tỉnh thành trong cả nước.
      - Xây dựng chiến lược Marketing và tổ chức các hoạt động hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh.
      - Lập kế hoạch triển khai hoạt động kinh doanh, chính sách phát triển mạng lưới khách hàng theo năm, theo quý và theo tháng.
      - Trực tiếp tìm kiếm khách hàng, chủ động giao dịch, đàm phán với khách hàng về các sản phẩm phân phối theo bảng giá quy định của công ty.
      - Học hỏi và nắm bắt được tính năng của sản phẩm, quy trình kinh doanh.
      - Nghiên cứu kỹ thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm năng cao khả năng tư vấn và thuyết phục khách hàng…
      - Đảm bảo mục tiêu doanh thu, chiến lược marketing và kế hoạch kinh doanh đã đề ra.
      - Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
      - Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng, lập thủ tục ký kết hợp đồng.
      - Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
      Quyền lợi được hưởng
      - Mức lương thưởng hấp dẫn.(Lương cơ bản + phụ cấp +% doanh số bán hàng)
      - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
      - Được hưởng chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định Nhà nước và quy chế Công ty
      - Thưởng vào các ngày Lễ, Tết và đi du lịch

    • Yêu cầu công việc
      Nam, nữ Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành: QTKD, Kinh tế, Marketing, Công nghệ thông tin..
      - Tuổi 25 - 29 tuổi
      - Nhiệt tình, tâm huyết với công việc.
      - Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
      - Nhanh nhẹn, giao tiếp giỏi, kiên trì, biết đàm phán.
      - Sử dụng thành thạo Microsoft Office, có kiến thức về làm việc trên Internet.
      - Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh máy chiếu, máy văn phòng.

    • Hạn nộp hồ sơ
      31-08-2015
     
    azviet.biz - Đăng tin rao vặt miễn phí từ A - Z !

    azviet.biz không bán hàng trực tiếp, quý khách hãy liên hệ với người đăng tin.
    azviet.biz sẽ không chịu trách nhiệm khi quý khách gặp rủi ro trong các giao dịch với nhau.
    azviet.biz nghiêm cấm sử dụng website với mục đích lừa đảo hoặc kinh doanh-bán hàng đa cấp.
  8. anhhaidown

    anhhaidown Mới đăng ký

    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Tự Do
    • Chuyên Viên Kinh Doanh
      Số lượng: 03

      Mã số: CV

      Cấp bậc: Nhân viên

      Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

    • Ngành nghề
      Bán hàngQuản trị kinh doanh

    • Nơi làm việc
      Hà Nội

    • Mức lương
      Thương lượng

    • Mô tả công việc
      - Duy trì, phát triển và mở rộng các mối quan hệ với khách hàng hiện có là khách hàng đại lý cụ thể là các công ty thương mại và công ty làm dự án liên quan đến lĩnh vực tin học, máy văn phòng, thiết bị giáo dục… trên các tỉnh thành trong cả nước.
      - Xây dựng chiến lược Marketing và tổ chức các hoạt động hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh.
      - Lập kế hoạch triển khai hoạt động kinh doanh, chính sách phát triển mạng lưới khách hàng theo năm, theo quý và theo tháng.
      - Trực tiếp tìm kiếm khách hàng, chủ động giao dịch, đàm phán với khách hàng về các sản phẩm phân phối theo bảng giá quy định của công ty.
      - Học hỏi và nắm bắt được tính năng của sản phẩm, quy trình kinh doanh.
      - Nghiên cứu kỹ thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm năng cao khả năng tư vấn và thuyết phục khách hàng…
      - Đảm bảo mục tiêu doanh thu, chiến lược marketing và kế hoạch kinh doanh đã đề ra.
      - Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
      - Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng, lập thủ tục ký kết hợp đồng.
      - Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
      Quyền lợi:

      - Mức lương thưởng hấp dẫn.(Lương cơ bản + phụ cấp +% doanh số bán hàng)
      - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
      - Được hưởng chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định Nhà nước và quy chế Công ty
      - Thưởng vào các ngày Lễ, Tết và đi du lịch

    • Yêu cầu công việc
      - Mức lương thưởng hấp dẫn.(Lương cơ bản + phụ cấp +% doanh số bán hàng)
      - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
      - Được hưởng chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định Nhà nước và quy chế Công ty
      - Thưởng vào các ngày Lễ, Tết và đi du lịch

    • Hạn nộp hồ sơ
      31-08-2015
     
    azviet.biz - Đăng tin rao vặt miễn phí từ A - Z !

    azviet.biz không bán hàng trực tiếp, quý khách hãy liên hệ với người đăng tin.
    azviet.biz sẽ không chịu trách nhiệm khi quý khách gặp rủi ro trong các giao dịch với nhau.
    azviet.biz nghiêm cấm sử dụng website với mục đích lừa đảo hoặc kinh doanh-bán hàng đa cấp.

Chia sẻ trang này