1. AZVIET.BIZ UP ẢNH HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ » ÚP NGAYAZVIET.BIZ
    AZVIET.BIZ XÉT ACC VIP MIỄN PHÍ » ĐĂNG KÝ NGAYAZVIET.BIZ
    AZVIET.BIZMở chức Năng Up Tin lên đầu trang » UP TIN NGAYAZVIET.BIZ

Ng.An Chi nhánh bưu chính Viettel Nghệ An tuyển dụng

Thảo luận trong 'Việc làm' bắt đầu bởi thuyhang, 21 /6/ 2015.

Lượt xem: 655

  1. thuyhang

    thuyhang Mới đăng ký

    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Nghệ An
    CHI NHÁNH BƯU CHÍNH VIETTEL NGHỆ AN - TỔNG CÔNG TY CP BƯU CHÍNH VIETTEL - TẬP ĐOÀN VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI.
    ĐƯỢC THÀNH LẬP NĂM 1997, HIỆN NAY BƯU CHÍNH VIETTEL (VTP) LÀ DOANH NGHIỆP CUNG CẤP DỊCH VỤ BƯU CHÍNH CHUYỂN PHÁT HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM. VỚI MẠNG LƯỚI RỘNG KHẮP 63/63 TỈNH,TP TRONG NƯỚC VÀ KẾT NỐI VỚI HƠN 200 QUỐC GIA KHÁC TRÊN THẾ GIỚI.
    ĐỊA CHỈ:
    + TRỤ SỞ CHI NHÁNH-BƯU CỤC VINH: TẦNG 1, TÒA NHÀ VIETTEL, ĐẠI LỘ LÊ NIN, VINH, NGHỆ AN;
    Chuyên cung cấp dịch vụ:
    * Chuyển phát nhanh Bưu phẩm, Bưu kiện trong nước và Quốc tế;
    * Đại lý Phát hành báo chí;
    * Dịch vụ Vận tải, kho vận;
    * Dịch vụ Văn phòng phẩm;
    * Dịch vụ quảng cáo trên phong bì (VTP);
    * Dịch vụ Viễn thông của Viettel;
    * Đại lý bán vé máy bay các hãng;
    * Các dịch vụ kinh doanh khác: Chuyển tiền, Bảo hiểm MIC.

    Hiện nay do nhu cầu mở rộng SXKD, quy hoạch Cán bộ Chi nhánh chúng tôi cần tuyển 5 Nhân viên Kinh doanh và 5 nhân viên giao nhận làm việc tại địa bàn TP Vinh.
    * Loại hình công việc: Công việc toàn thời gian .
    1> NHÂN VIÊN KINH DOANH
    * Mô tả công việc:
    + Nghiên cứu, đánh giá thị trường;
    + Tìm kiến, Phát triển khách hàng mới;
    + Chăm sóc khách hàng;
    + Công tác khác: Hỗ trợ Nhân viên giao nhận, thục hiện công việc theo điều động của Giám đốc bưu cục/Chi nhánh.
    * Công việc ổn định, thu nhập khá:
    + Đối với nhân viên làm việc toàn thời gian: lương từ 3 triệu VND đối với NV học việc (tháng đầu), lương từ 5 triệu đối với NV được tiếp nhận chính thức (theo kết quả kinh doanh);
    + Đối với Cộng tác viên làm việc bán thời gian: lương theo kết quả kinh doanh (có hỗ chi phí xăng xe).
    * Có điều kiện thăng tiến: Giám đốc Bưu cục, Trưởng phòng Kinh doanh, Ban giám đốc Chi nhánh.
    * Điều kiện:
    + Nam tuổi từ 23 đến dưới 35 tuổi, có sức khỏe tốt, ngoại hình khá.(cao >= 1m66, cân nặng >= 52kg).
    + Tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học hệ chính quy chuyên ngành Kinh tế, Quản trị KD, Marketing, Thương mại.
    * Ưu tiên: Người địa phương, có hộ khẩu thường trú tại TP Vinh hoặc lân cận; Thành thạo tin học văn phòng; Có kinh nghiệm vị trí tương đương trở lên.
    2> NHÂN VIÊN GIAO NHẬN
    Thực hiện thu, phát, quản lý BPBK trên tuyến.
    - Quản lý doanh thu, công nợ trên tuyến.
    - Tư vấn và chăm sóc khách hàng trên tuyến.
    - Duy trì và phát triển chất lượng dịch vụ trên tuyến.
    - Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.

    Yêu cầu:
    -
    Bằng cấp tối thiểu: Trung cấp
    - Nam dưới 30 tuổi: cao>1m60, cân nặng>60kg.
    - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
    - Có xe gắn máy.
    - Trung thực, nhiệt tình, thân thiện, chịu được cường độ công việc cao.
    Quyền lợi nhân viên:
    -Môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến
    - Chính sách lương, thưởng, đãi ngộ hấp dẫn, kích thích hiệu quả công việc.
    - Chế độ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, chính sách lao động theo quy định của Luật Lao động

    * Trường hợp ứng viên không đúng chuyên ngành nêu trên, không có hộ khẩu thường trú tại TP Vinh hoặc lân cận Ứng viên vẫn có thể nộp hồ sơ và dự tuyển với điều kiện hồ sơ tốt: ngoại hình chuẩn, có quan hệ rộng, có kinh nghiệm ... và ứng viên chứng minh được năng lực và khả năng hoàn thành công việc cao nếu được tuyển dụng.
    Nếu bạn có nhu cầu làm việc lâu dài, với môi trường công việc chuyên nghiêp, kỷ luật bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được nắm thêm thông tin chi tiết.
    Mọi thông tin vui lòng liên hệ: anh Phan Trọng Đức - ĐT 0962.972.268. Email: ducviettelpost@gmail.com. Khuyến nghị thông tin đăng kí tuyển dụng-hồ sơ gửi trước qua mail và ghi rõ chức danh dự tuyển (lưu ý kèm theo ảnh chụp ứng viên dự tuyển).
    Thời gian nhận, đăng kí tuyển dụng từ ngày 20/06/2014 - 20/07/2014. ( Điện thoại trong giờ hành chính).
    ỨNG VIÊN VUI LÒNG ĐỌC KĨ THÔNG TIN, YÊU CẦU TUYỂN DỤNG TRƯỚC KHI NỘP HỒ SƠ HAY GỌI ĐIỆN. (Nếu hồ sơ không đạt yêu cầu, chúng tôi sẽ không trả lời).
    Trân trọng!
     
    azviet.biz - Đăng tin rao vặt miễn phí từ A - Z !

    azviet.biz không bán hàng trực tiếp, quý khách hãy liên hệ với người đăng tin.
    azviet.biz sẽ không chịu trách nhiệm khi quý khách gặp rủi ro trong các giao dịch với nhau.
    azviet.biz nghiêm cấm sử dụng website với mục đích lừa đảo hoặc kinh doanh-bán hàng đa cấp.
    huynm thích bài này.

Chia sẻ trang này