1. AZVIET.BIZ UP ẢNH HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ » ÚP NGAYAZVIET.BIZ
    AZVIET.BIZ XÉT ACC VIP MIỄN PHÍ » ĐĂNG KÝ NGAYAZVIET.BIZ
    AZVIET.BIZMở chức Năng Up Tin lên đầu trang » UP TIN NGAYAZVIET.BIZ

HN Ăn gì trước khi ngủ cho người tập gym tăng cơ giảm mỡ

Thảo luận trong 'Thực phẩm, đồ uống' bắt đầu bởi caitien911, 22 /1/ 2022.

Lượt xem: 117

  1. caitien911

    caitien911 Mới đăng ký

    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hà nội
    Cơ thể người tập thể hình trao đổi chất nhanh hơn
    Khi bạn tập luyện thể hình đều đặn thì nhu cầu tăng năng lượng đột biến của cơ thể cũng là một điều dễ hiểu. Cơ bắp của bạn luôn cần thêm nhiều chất dinh dưỡng để có thể phát triển và sự trao đổi chất trong cơ thể của bạn trở nên mạnh mẽ khi tập luyện khiến tốc độ hấp thu các chất dinh dưỡng tăng cao hơn nhiều. Tùy vào cường độ tập luyện và thể trạng của bạn mà có thể ăn nhiều hơn gấp 3 – 4 lần so với người bình thường.
    Ăn khuya giúp bụng không trống rỗng khi ngủ
    Lý do các gymer thường có thêm các bữa phụ là để tránh tình trạng dạ dày trống rỗng khiến cơ thể rơi vào trạng thái dị hóa cơ bắp. Việc ăn một bữa phụ trước khi đi ngủ giúp tránh việc dạ dày bị trống rỗng, khiến bạn vừa cồn cào khó ngủ lại hại dạ dày nữa.
    Cơ thể vẫn luôn hoạt động trong khi ngủ
    Cơ thể chúng ta không bao giờ ngừng hoạt động, tuy rằng sẽ không nhiều như ban ngày nhưng kể cả khi đi ngủ cơ thể chúng ta vẫn luôn trong trạng thái hoạt động. Một giấc ngủ ban đêm có thể kéo dài đến 8 tiếng đồng hồ. Khi đó, nguồn năng lượng đòi hỏi không được đáp ứng, cơ thể sẽ tự động đốt cháy cơ bắp để bù vào nguồn năng lượng bị thiếu hụt. Chắc rằng các bạn không hề mong muốn cơ bắp của mình bị dị hóa đâu đúng không.

    Ăn khuya dự trữ năng lượng cho người tập buổi sáng
    Có rất nhiều người có thể do sở thích hoặc vì lý do công việc mà có thói quen tập luyện thể thao vào buổi sáng. Tuy nhiên tập luyện buổi sáng thường gây kiệt quệ sức lực và mất sức do trong cả một đêm dài, cơ thể bạn không được bổ sung năng lượng dự trữ. Vì vậy, để có một buổi tập vào buổi sáng hiệu quả thì tốt nhất bạn nên nạp kha khá năng lượng từ tối trước đó để dự trữ năng lượng cho buổi tập.
    https://wheyshop.vn/san-pham/gold-standard-100-casein-2lbs-900g-47-2

    Những loại thức ăn bạn nên ăn trước khi ngủ để tăng cơ giảm mỡ cho người tập thể hình

    Phô mai tươi
    Phô mai là thực phẩm lý tưởng trước khi đi ngủ, thành phần chủ yếu của phô mai là casein, đặc điểm của casein là khả năng hấp thu chậm. Điều này đảm bảo một nguồn cung cấp ổn định của các axit amin qua đêm. Thêm bơ đậu phộng tự nhiên để món ăn này làm tăng thời gian tiêu hóa, tăng cường khả năng của món ăn để kiểm soát cơn đói.

    Trứng gà
    Một trong những món ăn quen thuộc của những người tập thể hình, vô cùng dân dã và quen thuộc. Ngoài là nguồn cung protein tốt ,ăn trứng trước khi ngủ nó sẽ giúp bạn ngủ sâu cho tới tận sáng hôm sau, bởi trứng cung cấp cho bạn một lượng lớn tryptophan, giúp giấc ngủ sẽ thật hoàn hảo. Bạn sẽ cảm thấy rất khỏe khoắn và nhiều năng lượng vào hôm sau khi tỉnh dậy.
    Xem thêm: giá sơn nhà
    Xem thêm: thợ sơn nhà hà nội
    Xem thêm: vách thạch cao
    Qua bài viết trên Dinh Dưỡng Thể Hình đã giúp bạn trả lời được câu hỏi “ Ăn gì trước khi ngủ cho người tập gym tăng cơ giảm mỡ” rồi đấy. Mỗi người sẽ có một nhu cầu năng lượng khác nhau, bạn nên tính toán lượng calo vừa phải trước khi đi ngủ, tránh tình trạng dư thừa calo hình thành mỡ, ảnh hưởng đến quá trình hình thành và phát triển cơ bắp. Chúc bạn sớm có được bắp tay săn chắc và cơ bắp cuồn cuộn hấp dẫn mọi ánh nhìn.
     
    azviet.biz - Đăng tin rao vặt miễn phí từ A - Z !

    azviet.biz không bán hàng trực tiếp, quý khách hãy liên hệ với người đăng tin.
    azviet.biz sẽ không chịu trách nhiệm khi quý khách gặp rủi ro trong các giao dịch với nhau.
    azviet.biz nghiêm cấm sử dụng website với mục đích lừa đảo hoặc kinh doanh-bán hàng đa cấp.

Chia sẻ trang này