1. AZVIET.BIZ UP ẢNH HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ » ÚP NGAYAZVIET.BIZ
    AZVIET.BIZ XÉT ACC VIP MIỄN PHÍ » ĐĂNG KÝ NGAYAZVIET.BIZ
    AZVIET.BIZMở chức Năng Up Tin lên đầu trang » UP TIN NGAYAZVIET.BIZ

100 Thuật ngữ SEO (phần 2)

Thảo luận trong 'Khu vực thảo luận' bắt đầu bởi trumraovat, 8 /6/ 2015.

Lượt xem: 410

  1. trumraovat

    trumraovat Mới đăng ký

    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trung tâm dạy SEO giới thiệu các bạn 100 Thuật ngữ SEO (phần 2)

    Thuật ngữ BLOG
    Blog là gì?
    Blog là một thuật ngữ có nguồn gốc từ cặp từ “Web Log” hay “Weblog” dùng để chỉ một tập san cá nhân trực tuyến, một quyển nhật ký dựa trên nền web… Blog thường được duy trì bởi một cá nhân hoặc nhóm người. Blog cá nhân hoặc blog của doanh nghiệp thông thường sẽ bao gồm các mục bài viết thường xuyên về những bình luận, mô tả các sự kiện, hoặc những cái khác, ví dụ như hình ảnh và video.

    Thuật ngữ BLOGGER
    Blogger là gì? Người viết bài cho blog được gọi là một blogger, và hành động viết blog được biết đến với tên là blogging. Google cũng có một website về blogging được gọi là Blogspot hay “blogger”.

    Thuật ngữ BLOGOSPHERE
    Blogosphere là gì? Blogosphere là công cụ tìm kiếm blog được dùng để tìm kiếm, thu nhập nội dung từ các blog

    Thuật ngữ BLOGROLL
    Blogroll là gì? Blogroll đôi khi được viết là blog-roll, đây là một danh sách mà blogger liên kết đến những blog khác để đọc hoặc hỗ trợ trao đổi link.

    Thuật ngữ BOOKMARK
    Bookmark là gì? Bookmark là một liên kết đến một trang web được lưu vào trình duyệt web hay trong máy tính của bạn để sau này tham khảo.
    [​IMG]
    Thuật ngữ CANONICAL URL
    Canonical URL là gì? Canonical URL là URL mà các webmasters muốn search engine xem như là địa chỉ chính thức của 1 webpage. Canonical URL dùng để ngăn chặn trùng lặp nội dung trong website.

    Thuật ngữ CONVERSION FORM
    Conversion Form là gì? Conversion form là mẫu form mà bạn dùng để thu thập thông tin về người truy cập trên trang web của bạn. Conversion form chuyển đổi người truy cập thành khách hàng tiềm năng, thu thập các thông tin liên lạc về khách hàng tiềm năng này.

    Thuật ngữ CATEGORY
    Category là gì? Category có nghĩa là chuyên mục, danh mục hay thể loại. Category và tags thường được sử dụng đồng nghĩa.

    Thuật ngữ CMS, PLATFORM
    CMS là gì? CMS là viết tắt của hệ thống quản lý nội dung (content management system). Nó là một chương trình phần mềm cho phép bạn thêm nội dung vào một trang web dễ dàng hơn. Ví dụ như Joomla, WordPress…

    Thuật ngữ COMMENTS
    Comments là gì? Comments là những bình luận, ý kiến của đọc giả để lại trên Blog hay diễn đàn. Đây là một cách hữu ích để bạn có thể kết nối với những người xem website của mình.

    Thuật ngữ CONTENT NETWORKS
    Content Networks là gì? Content Networks là thuật ngữ nói đến hệ thống các trang web tham gia vào mạng quảng cáo Google Adsense nhằm mục tiêu tạo thu nhập khi đặt các quảng cáo của Google. Các Advertiser cũng có thể lựa chọn quảng cáo của mình xuất hiện trên Content Networks khi sử dụng hình thức quảng cáo Google Adwords.

    Thuật ngữ CONVERSION RATE
    Conversion Rate là gì? Conversion Rate là chỉ số thể hiện tỷ lệ khách hàng thực hiện một hành vi sau khi xem/click vào quảng cáo, hành vi đó có thể là mua hàng/điền vào form, gửi email liên hệ, gọi điện… Đây là chỉ số quan trọng đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng cáo, chỉ số này có thể cho biết được doanh nghiệp đã bỏ ra bao nhiêu chi phí để có được một khách hàng (hoặc 1 khách hàng tiềm năng).

    khai giảng lớp học SEO miễn phí* uy tín chất lượng
     
    azviet.biz - Đăng tin rao vặt miễn phí từ A - Z !

    azviet.biz không bán hàng trực tiếp, quý khách hãy liên hệ với người đăng tin.
    azviet.biz sẽ không chịu trách nhiệm khi quý khách gặp rủi ro trong các giao dịch với nhau.
    azviet.biz nghiêm cấm sử dụng website với mục đích lừa đảo hoặc kinh doanh-bán hàng đa cấp.

Chia sẻ trang này